Dòng xe Everest SUV cỡ trung.
Tuy nhiên, cũng theo ông Phạm Văn Dũng, trước những thách thức sụt giảm kinh doanh tháng 9 của toàn ngành thì doanh số của Ford vẫn duy trì ổn định. Các dòng xe EcoSport, Ranger, Transit và Explorer tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu doanh số tháng và doanh số cộng dồn từ đầu năm trong từng phân khúc tương ứng.
Cụ thể, doanh số bán lẻ tháng 9 của Ford Việt Nam đạt 2.271, trong đó các dòng xe Explorer, Ranger, Transit và EcoSport tiếp tục dẫn đầu các phân khúc của mình. Doanh số cộng dồn của Ford ghi nhận mức tăng trưởng 1% tương đương với 21.532 sản phẩm được bán ra, chiếm 10,8% thị phần.
Dòng xe dẫn đầu phân khúc Ranger đã mang về doanh số bán lẻ ấn tượng trong tháng 9 với 1.259 xe đươc bán ra, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái. Ranger tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải tại Việt Nam trong cả tháng 9 vừa rồi và tính từ đầu năm tới nay với mức tăng trưởng 5% tương đương 10.734 sản phẩm được tiêu thụ.
Transit tiếp tục là mẫu xe thương mại được ưa chuộng và dẫn đầu phân khúc với 4.569 xe được bán ra kể từ đầu năm tới nay, trong đó bao gồm 477 chiếc được giao tới tay khách hàng chỉ riêng trong tháng 9 vừa qua. Chất lượng tốt, sự bền bỉ và tính đa dụng đã giúp Transit chinh phục rất nhiều khách hàng là doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
Mẫu xe EcoSport tiếp tục là mẫu xe SUV nhỏ gọn bán chạy trong tháng 9 với doanh số 267 xe, đưa doanh số cộng dồn của dòng xe này từ đầu năm đến nay lên thành 2.925 xe.
Dòng xe SUV cao cấp Explorer ghi nhận doanh số tháng 9 với 90 xe được bán ra. Doanh số cộng dồn của mẫu xe nhập khẩu từ Mỹ chạm mức 981 xe. EcoSport và Explorer liên tục giữ vững phong độ dẫn đầu trong từng phân khúc tương ứng.
Doanh số tháng 9 của dòng xe du lịch hạng trung Focus ghi nhận tăng trưởng 5% tương đương với 84 xe bán ra, đưa doanh số của dòng xe này tính từ đầu năm đến nay tăng 24% tương đương với 874 xe được bán ra.
Dòng xe Everest SUV cỡ trung đạt doanh số tháng 9 với 47 xe bán ra. Doanh số cộng dồn của Everest cán mốc 883 xe.
Minh Tâm