Amway Việt Nam là công ty bán hàng đa cấp đầu tiên được Bộ Công thương xác nhận đáp ứng đầy đủ điều kiện hoạt động kinh doanh theo Nghị định 40/2018/NĐ-CP. Tập đoàn này vừa công bố doanh thu toàn cầu năm 2018 là 8,8 tỷ USD.
Tập đoàn Amway có trụ sở tại Michigan, Mỹ vừa chính thức công bố doanh thu toàn cầu năm 2018 đạt 8,8 tỷ USD, tăng 2% so với năm 2017. Với sự tăng trưởng này, Amway tự tin sẽ gặt hái thêm nhiều thành tựu hơn trong năm 2019 - năm chào đón kỷ niệm 60 năm thành lập và phát triển lớn mạnh của Tập đoàn.
Đạt doanh thu 8,8 tỷ đô la trên toàn thế giới vào năm 2018, Amway một lần nữa minh chứng tính đúng đắn, hiệu quả của chiến lược phát triển bền vững mà Amway đã triển khai trong suốt 60 năm qua. Đồng thời, Amway còn khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và hỗ trợ ước mơ tự tạo lập sự nghiệp kinh doanh trên khắp thế giới.
Năm 2018, Amway ra mắt nhiều ứng dụng mới có thể kết nối với nhiều thiết bị hơn. Công nghệ và kỹ thuật được tích hợp trong quá trình nghiên cứu và sản xuất để cho ra đời nhiều sản phẩm được thiết kế riêng dành cho từng cá nhân. Cải tiến kỹ thuật số giúp các nhà phân phối thu hút, xây dựng cộng đồng khách hàng rộng rãi và giữ chân người tiêu dùng.
Ứng dụng Amway Business Center App được thực hiện tại Mỹ, Canada và Cộng hòa Dominican, hỗ trợ nhà phân phối Amway dễ dàng giám sát và quản lý hoạt động bán hàng, từ việc đăng ký, kiểm tra số lượng sản phẩm bán ra, cập nhật báo cáo tình hình kinh doanh và nhiều chức năng khác nữa.
Chương trình Truy xuất nguồn gốc (dành cho các sản phẩm thực phẩm bổ sung Nutrilite), được giới thiệu lần đầu tiên tại Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Truy xuất nguồn gốc là chương trình độc quyền và duy nhất trên thị trường, tạo nên sự khác biệt của Nutrilite. Với chương trình này, người tiêu dùng có thể dễ dàng biết được sản phẩm mà họ đang sử dụng có nguồn gốc từ đâu, từ hạt giống nguyên liệu đến thành phẩm, từ nhân sự đến thời gian sản xuất cụ thể. Chương trình này sẽ tiếp tục mở rộng trên toàn cầu vào năm 2019. Ngoài ra, ứng dụng Artistry, Artistry Studio cho phép người dùng “trải nghiệm” các loại mỹ phẩm...
Tháng 1/2019, Amway Việt Nam chính thức là công ty bán hàng đa cấp (BHĐC) đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Công thương cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kinh doanh theo Nghị định 40/2018/NĐ-CP. |
Thời gian tới, Amway sẽ tiếp tục đầu tư, tăng cường đổi mới sản phẩm và nền tảng kỹ thuật số cũng như phân tích dữ liệu để cung cấp cho nhà phân phối. Qua đó, nhà phân phối có cái nhìn sâu rộng về tình hình kinh doanh, kịp thời hỗ trợ họ phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình. Amway cũng sẽ tăng tốc trong lĩnh vực thương mại điện tử trên toàn cầu để đảm bảo đầu tư và phân bổ nguồn lực phù hợp với trọng tâm chiến lược kinh doanh.
Tháng 1/2019, Amway Việt Nam chính thức là công ty bán hàng đa cấp (BHĐC) đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Công thương cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kinh doanh theo Nghị định 40/2018/NĐ-CP. Đây là nghị định mới về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức BHĐC, tạo ra môi trường minh bạch hơn cho những công ty chân chính hoạt động. Giấy chứng nhận một lần nữa khẳng định vị thế của Amway, tính đúng đắn, liêm chính trong việc thực thi pháp luật, đặt tinh thần thượng tôn pháp luật lên trên hết cũng như cam kết đầu tư và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, với mục tiêu "Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn".
Ông Huỳnh Thiên Triều, Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam cho biết: “Nghị định 40 là một cột mốc cho ngành BHĐC tại Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới. Mỗi một doanh nghiệp sẽ hoàn thiện hơn nữa các hoạt động và hệ thống nhà phân phối, tiếp tục nâng cao trách nhiệm đối với người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để Amway Việt Nam khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, dựa trên 4 giá trị cốt lõi của tập đoàn Amway toàn cầu đó là Tự do chọn lựa – Gia đình – Hi vọng – Tưởng thưởng”.