Theo đó, , mã CK: YEG) lợi nhuận trước thuế 3 tháng đầu năm 2019 của Yeah1 giảm tới 80% cùng kỳ năm trước, chỉ còn hơn 10 tỷ đồng so với mức 50,7 tỷ đồng quý I/2018. Theo giải trình của ban lãnh đạo Yeah1, nguyên nhân chính của sự sụt giảm đến từ việc tăng nhiều chi phí, trong đó có chi phí tổ chức sự kiện để quảng bá hình ảnh, chi phí truyền thông liên quan đến sự cố mạng đa kênh trên YouTube... Ngoài ra, Yeah1 cũng cho biết đang chi đầu tư hợp tác, phát triển các kênh tự quản lý cho mục tiêu dài hạn. Theo báo cáo tài chính, doanh thu quý I đạt hơn 388 tỷ đồng, tăng 17,5% cùng kỳ, nhưng lợi nhuận gộp giảm hơn 50% so với năm trước.