Ngày 6/3/2020, tại Trung tâm kiểm tra và hoàn thiện xe Mercedes-Benz tại KCN Long Hậu (tỉnh Long An), Công ty Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tổ chức sự kiện gặp gỡ truyền thông để thông báo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 và kế hoạch kinh doanh năm 2020, năm kỷ niệm tròn 25 năm MBV đầu tư vào Việt Nam.
Chia sẻ với báo giới, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam - ông Brad Kelly cho biết: "Năm 2019 là năm thành công nhất của MBV sau 24 năm hoạt động khi đã bàn giao hơn đến tay khách hàng hơn 6.800 xe. Hãng cũng đã thực hiện hơn 70.000 lượt dịch vụ tại các xưởng dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Đáng chú ý, chỉ số hài lòng khách hàng trong khâu bán hàng và hậu mãi đều đạt mức cao kỷ lục. Nhà máy của MBV cũng đã xuất xưởng hơn 6.000 xe trong năm 2019, đánh dấu một cột mốc mới về năng lực sản xuất/lắp ráp chất lượng cao".
Trong năm 2020, bên canh việc ra mắt danh mục sản phẩm chiến lược mới và mở rộng hệ thống đại lý, MBV sẽ tiếp tục gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng thông qua những hoạt động như sau:
Các sản phẩm dịch vụ giúp giữ vững giá trị, chất lượng xe
Bảo dưỡng nhanh, Dịch vụ 24/7, Sửa chữa lưu động luân phiên tại nhiều tỉnh thành; Các chương trình hỗ trợ xe đã qua sử dụng, xe tai nạn; Các gói gia hạn bảo hành, Gói bảo dưỡng 2 năm… lần lượt được MBV giới thiệu nhằm mang lại sự an tâm và giúp tăng giá trị xe sau một thời gian sử dụng. Những sản phẩm này giúp khách hàng tự tin hơn khi lựa chọn thương hiệu Mercedes-Benz.
Giới thiệu 2 trung tâm vệ tinh của Mercedes-Benz Việt Nam
Mercedes-Benz Việt Nam cũng vừa đưa vào hoạt động 2 trung tâm vệ tinh bên ngoài khuôn viên nhà máy ở TPHCM, bao gồm Trung tâm Phân phối Phụ tùng (Parts Distribution Center) và Trung tâm kiểm tra và hoàn thiện xe trước khi giao (Vehicle Pre-delivery Inspection Center).
Trung tâm phân phối phụ tùng tọa lạc tại Khu Công Nghệ Cao, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TPHCM. Kho phụ tùng mới đi vào hoạt động sẽ song hành cùng lộ trình mở rộng mạng lưới đại lý của MBV, đồng thời đảm bảo cho việc cung ứng phụ tùng tại thị trường Việt khi doanh số bán tăng trưởng vượt bậc.
Trung tâm mới giúp kho phụ tùng luôn sẵn có ở mức cao nhất để đáp ứng nhu cầu của mạng lưới các đại lý và xưởng dịch vụ. Với diện tích 5.200m2, trung tâm phân phối phụ tùng hiện tại có diện tích lớn hơn gấp 2.5 lần kho phụ tùng cũ.
Trung tâm mới có tổng diện tích sử dụng lên đến 25.000m2, được chia làm 4 khu vực: khu vực xếp dỡ (5.000m2), nhà xưởng (1.500m2), khu vực chuẩn bị và rửa xe (1.000m2), và khu vực đậu xe có mái che (17.000m2) với sức chứa 780 xe, có thể mở rộng lên đến 1.000 xe.
Trung tâm sở hữu trang thiết bị hiện đại và quy trình khép kín, phục vụ cho công tác lưu trữ, bảo dưỡng và kiểm tra tình trạng xe, đảm bảo mỗi sản phẩm bàn giao đến khách hàng luôn ở trong tình trạng tốt nhất.