Lý do Mipec Rubik360 hút khách sau dịch Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - Theo chủ đầu tư, dự án thành công khi mở bán lại quỹ căn hộ từ đầu tháng 5 nhờ ưu thế về vị trí, sản phẩm chất lượng và thiết kế thông minh.

Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, trong đợt mở bán trở lại từ đầu tháng 5, đặc biệt là quỹ căn cho người nước ngoài nhận được tín hiệu tích cực. Toàn bộ quỹ căn giao dịch thành công trong thời gian ngắn. Các đợt mở bán ngay sau đó cũng ghi nhận kết quả ấn tượng. Trong đó, các căn 2 - 3 phòng ngủ thu hút đông đảo người nước ngoài.

Ông Christopher Tan - một nhà đầu tư gốc Việt cho rằng, những căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ tại dự án được thiết kế 3 không (không phòng tối, không góc chết, không khe hút) và tầm view đẹp. Ông cũng quyết định mua luôn một căn vì quỹ căn bán cho người nước ngoài tại các dự án thị trường Việt Nam thường hạn chế.

Dự án Mipec Rubik360 sở hữu vị trí đắc địa, kề bên tuyến Metro.

Dự án Mipec Rubik360 sở hữu vị trí đắc địa, kề bên tuyến Metro.

Lý giải sức hút của dự án, ông Lê Tiến Liêm, Tổng giám đốc Tân Long Land – Đơn vị phân phối của dự án, có bề dày kinh nghiệm phân phối cho khách hàng người nước ngoài cho rằng, các nhà đầu tư nước ngoài thường chú trọng đến vị trí và quy hoạch - những yếu tố gia tăng khả năng sinh lời trong tương lai. Ngoài ra, những dự án có căn hộ thiết kế thông minh, diện tích vừa phải cũng được ưa chuộng.

Theo ông Liêm, Mipec Rubik360 sở hữu nhiều điểm cộng thu hút khách hàng trong và ngoài nước. Cụ thể, dự án nằm tại vị trí đắc địa 122 - 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, liền kề tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội giúp thuận tiện di chuyển, kết nối tới các khu vực phát triển kinh tế, chính trị của Thủ đô. Hơn nữa, Cầu Giấy còn tập trung đông đảo cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc.

Được tư vấn thiết kế bởi đơn vị Kume - Nhật Bản, các căn hộ tại Mipec Rubik360 đều được tối đa hóa không gian và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Căn hộ diện tích đa dạng từ 53,3 - 125,1m2, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Hệ thống tiện ích hiện đại, tiện nghi ngay ngưỡng cửa tại dự án Mipec Rubik360.

Hệ thống tiện ích hiện đại, tiện nghi ngay ngưỡng cửa tại dự án Mipec Rubik360.

Một lý do khiến dự án hút khách là sự khan hiếm căn hộ trong quý đầu tiên của năm 2020 tại Hà Nội. Trong đó, số lượng căn hộ mới ra mắt trong quý giảm kỷ lục với 1.600 căn so với con số khoảng 6.500 căn hộ trung bình mỗi quý (thấp nhất từ năm 2012 tới nay).

Theo CBRE, quý I/2020 có khoảng 2.100 căn đã được bán, giá bán được ghi nhận ở mức 1.365USD mỗi m2, tăng 4% so với cùng kỳ và khu vực phía Tây Hà Nội vẫn là thị trường trọng tâm chính trong năm 2020. "Vì vậy, dù giá bán tại Mipec Rubik360 tăng 10 - 12% so với thời gian ra mắt cuối năm 2019, nhiều khách hàng quan tâm và ký hợp đồng mua bán", đại diện đơn vị phân phối nhận định.

Các chuyên gia cho rằng, việc đón nhận dòng vốn ngoại quay trở lại sẽ kích thích tăng trưởng cho thị trường bất động sản hậu Covid-19. Theo báo cáo của Savills, Hà Nội thu hút 448 triệu USD dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), tương đương 12% so với quý 1/2019 đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan. Trong đó, các chuyên gia châu Á tiếp tục là nguồn cầu then chốt của thị trường căn hộ dịch vụ.

Mipec Rubik360 sở hữu thiết kế tối ưu, layout từ 2 - 4 phòng ngủ, diện tích đa dạng.

Mipec Rubik360 sở hữu thiết kế tối ưu, layout từ 2 - 4 phòng ngủ, diện tích đa dạng.

"Ngoài ưu điểm của riêng dự án, sự phát triển của thị trường, nguồn khách ngoại tăng cũng giúp dự án hút khách", đại diện Tân Long Land khẳng định.

Theo Đời sống
back to top