BMW 750Li "chủ tịch" bán chỉ 600 triệu tại Hà Nội vì... trượt đăng kiểm
Thảo Mai
Chiếc BMW 750Li hạng sang đời 2009, bản trục cơ sở dài (mã F02) rao bán trên sàn xe cũ với mức giá chỉ ngang với một chiếc xe "bình dân" Toyota khiến nhiều người bất ngờ.
Chiếc BMW 750Li đời 2009 đăng ký 2011 mang biển số Hà Nội này, mới lăn bánh khoảng 90.000 km. Nó hiện đang được rao bán trên sàn xe cũ và được khá nhiều người dùng quan tâm.
Theo chủ nhân thông tin thì chiếc BMW 750Li hạng sang này đã được độ một số chi tiết ngoại thất, nên hiện tại xe không thể đăng kiểm. Tuy nhiên, đồ “zin” của xe vẫn còn nguyên vẹn, nên người mua có thể tự kiếm đồ để thay thế, sau đó đưa xe đi đăng kiểm bình thường.
Mức giá xe BMW 750Li 2009 đưa ra là khoảng 600 triệu đồng, chỉ tương đương với Vios bản 1.5G 2023 (592 triệu đồng). Xe thuộc phiên bản trục kéo dài nên chiếc BMW 750Li đời 2009 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.212 x 1.902 x 1.486 mm, chiều dài cơ sở 3.210 mm.
Ngoại thất của xe được độ lại gần như hoàn toàn với cản trước và sau, lưới tản nhiệt, ốp hông, đèn xe đều được thay mới. Tuy nhiên, phần nội thất bên trong vẫn được giữ nguyên. Chủ xe có vẻ khá giữ gìn nên chất lượng khoang cabin vẫn còn khá tốt.
Dù là đời 2009 nhưng chiếc BMW 750Li này vẫn được trang bị khá nhiều tiện ích hiện đại như ghế bọc da tích hợp tính năng chỉnh điện/sưởi/làm mát, điều hòa 4 vùng độc lập, cửa sổ trời, hệ thống giải trí với đầu DVD 6 đĩa, kết nối AUX, USB đầu ra với dàn âm thanh 10 loa.
Hàng ghế thứ hai cũng được tích hợp tính năng massage, đồng thời có 2 màn hình thông tin giải trí, rèm che nắng chỉnh điện. BMW 750Li đời 2009 được trang bị các tính năng hỗ trợ lái như: cảnh báo chệch làn, phanh chủ động, ga tự động thích ứng, camera hồng ngoại quan sát ban đêm, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, HUD, đèn pha thích ứng...
Trang bị an toàn của xe gồm có phanh đĩa, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, hệ thống hỗ trợ quan sát ban đêm và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.
Trong khi đó, động cơ của BMW 750Li đời 2009 là máy xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.4L với công suất tối đa 407 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây.