Video quảng cáo MacBook của Apple. Ảnh Nguoiduatin |
Trong video, cậu sinh viên khẳng định, pin của máy Mac có thể sử dụng cả ngày. Không chỉ vậy, Apple còn lồng ghép các hình ảnh để người xem thấy rõ sản phẩm của hãng có sức mạnh xử lý và tính năng Find My trong 2 video ngắn sau đó. Việc này nhằm quảng cáo rằng MacBook có thể phục vụ tốt cho cả sinh viên cũng như người đi làm.
Cả ba video đều được lồng nhạc, mang lại cảm giác kịch tính, hài hước nên rất thu hút tương tác trên các nền tảng mạng xã hội. Các video quảng cáo cũng khá ngắn, chỉ dài 38 giây nên có thể được hiển thị trên TikTok, Instagram và các mạng xã hội khác.
Hiện tại, dòng MacBook của Apple ở thị trường trong nước vẫn được người hâm mộ yêu thích. Đặc biệt, thế hệ MacBook Pro dùng chip M3 mới cũng đang được giảm giá, chỉ còn từ 38,49 triệu đồng.