Giữa bạt ngàn ứng dụng tài chính số nở rộng trong dòng chảy xu hướng “không tiền mặt”, ứng dụng TPBank Mobile nổi bật với giao diện bắt mắt và hơn 60 đầu dịch vụ được miễn phí, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao dịch hàng ngày của khách hàng. Đặc biệt, được tạo ra bởi những con người thuộc Gen Z và cả những người có tâm hồn Gen Z, App TPBank hội tụ đủ giải pháp thông minh phù hợp với phong cách sống trẻ, hiện đại, đáp ứng mong muốn khẳng định cá tính và tận hưởng một cuộc sống của Gen Z.
|
Tiên phong dẫn đầu xu hướng tài chính số bằng chiến lược cá nhân hóa, App TPBank khai mở hàng loạt tính năng độc đáo đậm chất riêng như tính năng Nickname, Shopname, MeZone cho phép người dùng tùy chỉnh số tài khoản, tùy biến giao diện app theo phong cách riêng. Hay với tính năng đỉnh cao như VoicePay, thay vì gõ lệnh, giờ bạn chỉ cần nói, việc còn lại đã có TPBank lo.
Thanh Hằng (18 tuổi, Hà Nội), một khách hàng trẻ tuổi của TPBank chia sẻ: “TPBank thay đổi hoàn toàn cách nhìn của em về giao dịch ngân hàng. Mỗi lần mở App TPBank, thực hiện giao dịch, em đều cảm thấy thú vị như đang vào ứng dụng giải trí vậy”.
|
Một trong những tính năng được yêu thích nhất trên App TPBank phải kể đến là ChatPay – chuyển tiền y như chat với “paste to pay” cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng chỉ bằng cách sao chép thông tin từ các cuộc trò chuyện trên Messenger, Zalo, hay thậm chí Instagram.
“Quá tiện lợi! Em cực mê tính năng ChatPay của App TPBank vì giao diện dạng chat dễ theo dõi, lại có thể chuyển tiền qua lại nhanh chóng mà không cần nhớ hay gõ những thông tin rườm rà. Tính năng này đúng “đỉnh của chóp”, Ngọc Quỳnh (20 tuổi, TP.HCM) hào hứng khi nói về ChatPay.
|
|
Bằng cách đem đến những trải nghiệm tài chính mới mẻ, sáng tạo và tiện dụng, phù hợp với nhịp sống năng động, ưa khám phá, ưa trải nghiệm của người trẻ, TPBank đã thành công thu hút lượng người dùng lớn trong giới trẻ, đặc biệt là những người thuộc thế hệ Millennial và Gen Z. Chỉ tính riêng trong năm qua, TPBank đã thành công thu hút thêm 2,1 triệu khách hàng mới, nâng tổng số lượng khách hàng đang phục vụ lên hơn 14 triệu khách hàng.
Mới đây, trong khuôn khổ Hạng mục WeYoung – 4TheYoung tại Lễ trao giải WeChoice Awards 2024, với số lượt bình chọn cao vượt trội, TPBank vinh dự nhận Giải thưởng Z First-Rate: Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ yêu thích nhất. Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của TPBank trong việc phát triển và hoàn thiện ứng dụng ngân hàng số của mình. Giải thưởng như một thông điệp mạnh mẽ gửi đến cộng đồng về việc tôn vinh sự sáng tạo, sự dám nghĩ dám làm và khát khao thay đổi của những người trẻ. TPBank, với ứng dụng ngân hàng số của mình, chính là minh chứng sống động cho tinh thần này.
|