AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm đầu tiên trên nền tảng Tiki

Ngày 14/12, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) chính thức ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ chi phí y tế đầu tiên trên nền tảng thương mại điện tử Tiki.

Bảo hiểm Care Nex - Hỗ trợ Chi phí Nằm viện và Phẫu thuật do Tai nạn và Bảo hiểm Ultra Care Nex - Hỗ trợ Chi phí Nằm viện và Phẫu thuật, gỡ nỗi lo viện phí và mang lại sự an tâm cho khách hàng trong cuộc sống hiện đại.

hinh-2(1).png
AIA Việt Nam ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ chi phí y tế đầu tiên trên nền tảng thương mại điện tử Tiki.

Đây là bước khởi đầu quan trọng cho thỏa thuận hợp tác “Chiến lược - Toàn diện - Độc quyền” 10 năm giữa AIA Việt Nam và Tiki. Tăng cường số hóavà nâng cao trải nghiệm khách hàng chính là lợi thế và mục tiêu chung giữa hai doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và sàn thương mại điện tử. Thông qua hợp tác độc quyền với Tiki, AIA Việt Nam một lần nữa khẳng định hướng đi khác biệt khi không chỉ tập trung vào chất lượng của các kênh phân phối hiện tại (kênh đại lý truyền thống và kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng), mà còn tiên phong phân phối bảo hiểm qua nền tảng thương mại điện tử nhằm mở rộng hơn hệ sinh thái công nghệ tích hợp mà công ty đã xây dựng thành công trước đó.

hinh-3.png
AIA Việt Nam ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ chi phí y tế đầu tiên trên nền tảng thương mại điện tử Tiki.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam khẳng định: “Cùng với Tiki, chúng tôi muốn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm trực tuyến hiện đại, bằng cách thiết kế các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, thiết thực, dễ hiểu, phí thấp và tận dụng sức mạnh của công nghệ để đưa bảo hiểm trực tuyến trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam, dễ dàng tiếp cận và lan tỏa đến với tất cả mọi người. Với giải pháp tài chính sáng tạo được hỗ trợ bởi công nghệ số thông minh, mọi người sẽ chỉ mất vài phút để mua hợp đồng bảo hiểm, thực hiện một số thao tác chạm đơn giản để yêu cầu bồi thường bảo hiểm… và tận hưởng trải nghiệm số chưa từng có trong kỷ nguyên mới của bảo hiểm”.

Ông Trần Ngọc Thái Sơn, Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Tiki nhận định: “Khi ký kết hợp tác 10 năm với AIA, Tiki không chỉ mong người Việt có thể mua bảo hiểm dễ dàng như mua một cuốn sách, mà còn muốn nâng cao nhận thức cho người Việt Nam về việc bảo vệ bản thân và gia đình. Mục tiêu cuối cùng của Tiki là cung cấp mọi thứ, phục vụ mọi nhu cầu mà người Việt cần, để người Việt Nam có cuộc sống thuận tiện, thoải mái hơn”.

Tổng Giám Đốc AIA Việt Nam, ông Wayne Besant, bày tỏ tin tưởng, bảo hiểm hỗ trợ chi phí y tế sẽ mang lại nhiều lợi ích tối ưu cho khách hàng của Tiki. Việc ra mắt các sản phẩm này cũng khẳng định thành công bước đầu cho mối quan hệ hợp tác giữaAIA Việt Nam và Tiki, bởi bảo hiểm trực tuyến hiện chỉ mới ở trong giai đoạn đầu phát triển tại Việt Nam. Trong tương lai, AIA Việt Nam sẽ giới thiệu thêm nhiều sản phẩm bảo vệ sức khoẻ và tài chính “đo ni đóng giày” theo nhu cầu của mọi đối tượng người dùng số, đồng thời mang đến trải nghiệm mới thú vị cho khách hàng trên nền tảng công nghệ “tất-cả-trong-một” của Tiki.

Theo Đời sống
back to top